มัดรวม 5 แอปกู้เงินแบบถูกกฎหมาย ได้เงินจริง!

กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายๆ คน มองหาในยุคที่ต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจ เงินเฟ้อ ราคาน้ำมันขึ้น หรือข้าวของแพง ซึ่งสวนทางกับรายได้ และเกิดการชักหน้าไม่ถึงหลัง สำหรับแอปกู้เงิน บริการเงินด่วน หรือสินเชื่อ เพื่อหาเงินมาหมุนให้ทันใช้ในเวลาที่เกิดภาวะแบบนี้ และแน่นอนว่า ก็มี แนะนำ 5 แอปกู้เงินถูกกฎหมาย และได้เงินจริง มาเป็นช้อยส์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังเดือนร้อนได้ไปใช้บริการกันด้วย! แนะนำ 5 แอปกู้เงินถูกกฎหมาย และได้เงินจริง เงินด่วน ถูกกฎหมาย

1. Xpress Loan 
2. TrueMoney Wallet 
3. Finnix 
4. เงินทันเด้อ 
5. Shop EasyCash

1. Xpress Loan

แอปกู้เงิน Xpress loan

Xpress Loan เป็นบริการสินเชื่อเงินด่วนอีกหนึ่งแอปกู้เงินออนไลน์จากธนาคารกสิกร ความแตกต่างของสินเชื่อ Xpress Loan คือเน้นกู้ได้ง่าย และอนุมัติวงเงินไว เรียกง่ายๆ ว่า เป็นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการเงินกู้ฉุกเฉิน อีกทั้งไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนหนึ่งใบก็ทำเรื่องสมัครได้ผ่านแอปพลิเคชัน K Plus (เวอร์ชันอัปเดตล่าสุด) และที่สำคัญถือเป็นบริการสินเชื่อที่เปิดให้ผู้มีรายได้ต่ำกว่าหลักหมื่นยื่นขอกู้ได้ด้วย 

 

2. TrueMoney Wallet 

แอปกู้เงิน ทรูมันนี่

TrueMoney Wallet ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จับมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ “KKP CASH NOW” บนแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ในอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 8.99%* ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน อนุมัติปั๊บรับเงินผ่านแอปทันที อนุมัติไวภายใน 1 วัน เริ่มต้นหมื่นละ 10 บาทต่อวัน วงเงินสูงสุดถึง 400,000 บาท

 

3.  Finnix

แอปกู้เงิน finnix

Finnix เป็นโปรดักส์ทางการเงินประเภทสินเชื่อจากบริษัท มันนิกส์ ภายใต้เครือธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งเน้นกู้ง่าย อนุมัติไวภายใน 5 นาที  และให้วงเงินเยอะ ที่สำคัญผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือรับจ้างทั่วไปก็สามารถกู้ได้ เพราะไม่จำเป็นต้องยื่นสลิปเงินเดือน แต่พิจารณาจากข้อมูลอื่นที่ลูกค้ายินยอมให้กับเจ้าหน้าที่เท่านั้น 

 

4. เงินทันเด้อ

แอปกู้เงิน เงินทันเด้อ

เงินทันเด้อ ถือเป็นอีกหนึ่งบริการกู้เงินออนไลน์ถูกกฎหมาย เพราะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย อีกทั้งเป็นการร่วมพัฒนา และให้บริการโดย บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ภายใต้เครือธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้ยื่นกู้ใช้เวลาจ่ายคืนได้นานถึง 15 เดือน อีกทั้งทำเรื่องยื่นกู้ได้ตลอด ไม่มีวันหยุด รวมทั้งไม่มีวางเงินมัดจำ หรือค่าธรรมเนียมแฝง

 

5. Shop EasyCash 

shop easycash

Shop EasyCash แอปกู้เงินจากแอปช้อปปิ้งยอดฮิตอย่าง Shopee ก็เป็นบริการสินเชื่อเงินสดที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน โดยสามารถผ่อนได้นานสูงสุด 3 เดือน นำไปใช้จ่ายได้อย่างอเนกประสงค์ อีกทั้งสมัครง่าย แค่มีบัญชี Shopee และใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ก็สามารถสมัครผ่านแอปได้ทันที ขณะเดียวกันก็ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำของผู้กู้ ให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี

 

ยังไงก็ตามเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาด้านการเงิน อยากจะใช้บริการเงินด่วน เงินด่วน ถูกกฎหมาย

ควรศึกษา และทำความเข้าใจลักษณะสินทรัพย์ เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงของสินทรัพย์ให้ดี รวมถึงควรประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจกันด้วยน้า! 

Komentar

Postingan populer dari blog ini

7 แอปกู้เงินถูกกฎหมาย 2566 ที่น่าสนใจ – ตรวจสอบยังไง

5 วิธีขอกู้เงิน ทำยังไงให้ผ่านฉลุย – ธนาคารปล่อยกู้แบบสบาย ๆ ชิล ๆ